Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

laugardagur, mars 24, 2007

Pínu dugleg í gær!!!!

Ég var svoleiðis búin að ákveða það að fara á fætur kl.07:30 í gær.... en það tókst nú ekki alveg, því að mín fór ekki á fætur fyrr en að verða hálf tíu....ARG... En jæja, ég sem sagt staulaðist á fætur, fór fram í eldhús og tók upp hrærivélina... bakaði muffins og eplalengjur..... fór í badminton í klukkutíma með Aldísi siss.... kom heim... útbjó eitthvað gums í rúllutertubrauð handa Aldísi... Fór á Æfingu með Ellu "Tón" fyrir fermingarmessua næstu helgi.... Fór út að Ósi með Aldísi í göngutúr með hundana.... og auðvitað fékk Sesar að koma með. Hmmmmm, já svo fór ég að vinna í KVH frá klukkan 16:30 - 18:30... ... ... Var svo bara í chilli í gærkvöldi og sonna. Pínu dugleg mundi ég nú segja.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim