Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

þriðjudagur, janúar 15, 2008

::Nýjasta nýtt::


Nýjasta nýtt hjá elskulegri dóttur minni er þetta hér....." Mamma... þegar ég hef rétt fyrir mér þá hef ég rétt fyrir mér, og þegar ég hef rangt fyrir mér þá hef ég rétt fyrir mér.... ég: Ha, hvað meinaru? Hún: Sko ... ég hef bara svo mikla trú á sjálfri mér!" Bwhaha... pínu fyndið finnst mér sko.

Annars er ég búin að skrá mig í fjarnám, og nú skal ég klára önnina. heh.... ekki klúðra þessu eins og síðast. Iss, þetta verður bara gaman. Annars fékk ég reikning fyrir bifreiðagjöldum í gær, eins og flestir aðrir líklega. En viti menn... ég á tvo bíla...helv#$%# umferðastofa var sem sagt ekki búin að klára eigendaskiptin sem gerð voru í ágúst 2007. Þannig að ég er búin að vera að borga tryggingar af Nissaninum hans Gústa síðan í ágúst..... án þess að vita af því... úff... frekar fattlaus kanski... en svona er þetta bara. Verð greinilega að fara að fylgjast betur með greiðsluþjónustunni.. ARG!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim