Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

þriðjudagur, mars 27, 2007

Klúbbur!!!! Veijjjjjj!!!

Jájá....það er kominn klúbbur.. I LOVE ITTT. Var í svona "prjóna" hitting áðan og það var ansi hressandi bara. Reyndar mætti segja að lítið hafi verið prjónað.... Svo sagði Mikki við mig í hádeginu að ég væri ekki með gott bak, og yrði að styrkja bakið verulega mikið. Þannig að ég fór í svaka göngu með hundinn minn áðan. Váá hvað hann skemmti sér vel, var bara að fríka út. Gaman að fylgjast með honum. Ég gerði það sem í mínu valdi stóð til þess að ganga í eins mikilli ósléttu og ég gat. Það á víst að vera gott fyrir bakið. En annars er ég búin að senda inn umsóknina á Bifröst og þáer bara að bíða og sjá hvað gerist......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim