Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

sunnudagur, apríl 01, 2007

::Hlaupa hvað????::

Neibbs... ekki ég ! Ég er ekki búin að láta gabba mig neitt í dag. Sem betur fer segi ég nú bara! En ég legg til að allir sem að kíkja á síðuna mína kvitti fyrir sig.... bara gaman að því sko! Annars er ég búin að hafa það nokkuð rólegt í dag. Fór á fætur klukkan 08 chillaði meiri hlutan af morgninum... fór samt í göngutúr með hundinn minn. Svo kom hún Sara mín heim í dag, sem að er frábært! Hmm... fór á Garðaveginn og setti drasl í nokkra kassa... hitti Kjartan, fór út að Ósi með siss, í annan göngutúr með hundinn bæðeveij!!! Skítsæmilegur dagur bara svei mér þá! ÚÚÚÚÚÚÚ.... Ein spurning til ykkar allra... er ég neikvæð manneskja????

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim