Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

laugardagur, febrúar 23, 2008

::Ánægð með úrslitin!!::

Ég get svo svarið fyrir það.... spennan var ótrúleg þegar starfsmenn Café Sirop biðu eftir úrslitum kvöldsins. Þegar þriðja sætið var tilkynnt ætluðum við að missa okkur af gleði.... og svo annað sætið.....jeijjjjj það var gargað af gleði ... og svo fyrsta sætið... vííííííí... loksins komið vit í kollinn á íslendingum segi ég nú bara. Ég er ekki frá því að ég hefði misst mig ef að við hefðum sent fullt af gulum uppþvottahönskum í júróvisjón... og hvað þá ef við hefðum sent einhverja gæru sem var byrjuð að "safna rassi" fyrir keppnina...manneskjan getur nú bara ekki verið í lagi!
Safna rassi....kommmmooon...vertu spes í friði!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim