Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

mánudagur, desember 04, 2006

:: Jóla hvað ::

Jájá... afsakið hvað ég er ódugleg að blogga. Ég var í bænum um helgina, og tók tvær vaktir í Bónusvideo , það var bara fínt sko. Skellti mér á tvo fundi með aðal-skvísunum, hitti 3 sæta gaura.. samt var einn þeirra nú meira HOT STUFF en hinir sko. Alltaf gaman að kíkja á strákana, en hvað um það. Ég er ekki alveg að nenna þessari blessuðu jólahreingerningu, en er að reyna samt.. gengur frekar hægt. Fundur í kvöld og ég hlakka bara til. Er að leita mér að trúnaðarkonu svo að ég geti farið að vinna sporin. Ef að þið vitið um einhverja góða, þá endilega látið mig vita. Jæja... dóttir mín er án alls gríns að reka mig úr tölvunni (kræst..hver ætli ráði á þessu heimili?) Meira síðar......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim