Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

miðvikudagur, september 28, 2005

::klukk hvað::

Jájá... búin að vera svolítið bissí sko
Fimm staðreyndir um mig segið þið já.... jæja þá

1. Ég er einstæð móðir. sem er barasta fínt.

2. Þegar ég var í 2.bekk eða eitthvað svoleiðis, þá sátum við öll saman á dýnum og kennarinn var að lesa fyrir okkur eða eitthvað svoleiðis. Mín var búin að svolgra í sig allt of mikið af kókómjólk, og gubbaði á dýnuna.... úps

3. Ég þjáist af fortíðarfíkn.

4. Ég er þyngri en ég ætti að vera.

5. Ég er líka frekar athyglissjúk.


Og hvern/hverja ætti ég svo að klukka.....??? Hmmmm..........................................
Rósa mín (Matt sko) ég klukka þig, og Gunna Jóh... og Halli Hólm... já og Sigrún Dögg líka og baaaaaaraaaaa Munda líka....

Sííja

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim