Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

fimmtudagur, desember 01, 2005

::so far, so good::

Jæja, nú er 1.des og ég er enn ekkert búin að reykja, og klukkan er orðin ca 17:35. Mér finnst ég nú bara standa mig mjög vel. Mig langar ekkert í sígó, en þegar ég er td. búin að setja í þvottavélina eða e-hð.... þá kemur hugsunin upp að fá sér kanski sígó áður en maður fer að gera e-hð annað.... en það er bara hugsunin!!!! ekki löngunin!!!!!

Díses kræst ... ég átti greinilega svolítið bágt í vinnunni í dag. Grenj.. og aftur grenj... hvað er að??? Ekkert.......???? Gat bara ekki hætt að grenja, og vissi ekki einu sinni af hverju ég var að grenja!!! Hvað er málið??? Jæja talaði við doktorinn, og hann er viss um að ég sé bara úrvinda... búin á því andlega og líkamlega. (kanski bara það) og ég fékk töflur til að hjálpa mér að sofa.

Kanski maður verði bara húkkt.........Bara í gríninu sko

Jæja... allir að segja Húrra fyrir Huldu að vera að standa sig í því að hætta að reykja!!! Hip hip Húrra.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim