Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

þriðjudagur, janúar 03, 2006

::OBBOSSSSÍÍÍÍÍÍ::

Jahá.... diddirídí.... dugleg að blogga sko.... heh...

Jæja... smá fréttir... Áramótin voru barasta alveg mögnuð. Ég var sem sagt með "smá" fyrirpartý fyrir ballið... og viti menn..... líka eftirpartý. Það var samt mikið stuð fannst mér. En hún Svala nágranni kom víst niður, ekki sátt við lætin(skiljanlega) hún var víst með barnabörnin(hvernig átti ég að vita það???) En það fyndnasta við það var, að pabbi stelpnanna var nýfarinn þegar fyrrverandi tengdó kom. Snilld.

Já og ég missti mig aðeins á ebay um jólin heh..... EKKI FARA ÞANGAÐ!!!!!! ÞAÐ ER STÓRHÆTTULEGT!!!!!! Já sem sagt að þá keypti ég mér hvorki meira né minna en 4 stykki hljóðfæri... SKÍT ÉG PENINGUM EÐA.....??? REYNDAR EKKI. Djös ... bull var þetta. En fékk sem sagt eitt þeirra sent í dag, og er ástfangin af því........ loksins rættist draumurinn að eignast klarinett.

Nenni ekki að segja meir í bili .... síjah

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim