Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

mánudagur, apríl 03, 2006

obbossssííí

Jæja... hvað er orðið langt síðan að ég bloggaði hérna síðast..... höhömmmmm ... við skulum nú bara ekkert ræða það neitt! Það sagði við mig merkur maður um daginn, að ef að ég færi alltaf á bömmer eftir sullerí... að þá ætti ég bara að hætta að drekka! Þannig að ég tók þá merku ákvörðun að hætta bara að fara á bömmer! Sjáum til með hitt síðar! En Nú fer að líða að blessuðu páskunum, og ..... það er ball á Þinghúsinu þann 14.apríl með hinni merku hljómsveit Úlrik, hressir drengirnir í þeirri hljómsveit sko! Og svo má auðvitað ALLS EKKI gleyma trúbadora/dúetta kvöldinu þann 15.apríl! Og bara svo að þið vitið það.... AÐ ÞÁ ÆTLA ÉG AÐ HÆTTA AÐ HALDA EFTIR-PARTÝ.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim