Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

föstudagur, apríl 21, 2006

::PÁSKARNIR BÚNIR.. FJÚFF::

Jæja þá eru páskarnir búnir, og var mikið sukkað. Sem að er ekki alveg nógu gott! Sumir voru auðvitað drukknari en aðrir, og var ég ein af þeim(aldrei þessu vant)! En nú er það bara planið að taka því rólega, og sinna heimilinu betur... ekki veitir af! Það er nefninlega alveg merkilegt hvað þvotturinn er fljótur að hlaðast upp hjá manni. Og ég get nú ekki sagt að mér finnist það skemmtilegt!

En snúum okkur að öðru....
Makaleit.... NEI TAKK!
Söngur.... Gæti bara vel verið...
Hrossastand... Fer að líða að því!
Blogg... ætla að reyna að muna eftir því...
Hreyfa sig... er að peppa mig upp í það...
Þolinmæði... á ekki nóg af henni...
Öfundsýki... er til staðar!
Hætta að reykja... er að velta því fyrir mér...
Peningar... mættu vera meiri...

Og svo mætti lengi áfram telja......... sííjah

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim