Hulduheimur

Kvenmenn eru æðra kynið!!!

fimmtudagur, apríl 12, 2007

::Jæja kallinn::

Sko!!!! Það er alveg ljóst að ég hef ekki gott af því að vinna með henni Breenju kéllíngunni! Og það er bara einfaldlega vegna þess að ég er svoddan takta-þjófur skal ég segja ykkur. Nú er ég búin að stela frá henni "jæja kallinn og gay." HÆTTU ÞESSU HULDA MÍN!!! Ég bara ræð ekkert við þetta, þetta bara festist í mér, sorry Brynja mín. En hvernig væri að smala saman 10 píum og fara að spila handbolta í frítímanum??? Ég er ótrúlega mikið game í það. Hveð segið þið um það stelpur??? Fá bara Hödda og, eða Leó til þess að kenna okkur basic-ið. Allar/allir sem væru til í það vinsamlegast látið mig vita...... engar stífar æfingar sko... bara að hafa gaman af því að "play the game"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim